Thứ Ba, 8 tháng 1, 2019

Chỗ Coi Bói Tarot Chính Xác Nhất Ở HCM

Edit Posted by with No comments
  • Wichita – The Tarot Café (facebook.com/wichitacoffee hay wichita-tarot.com) Văn phòng tư vấn / quán café Wichita tại địa chỉ 41 Hoa Hồng, Phường 2, Quận Phú Nhuận là nơi hoạt động offline chính của nhiều reader chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh. Wichita luôn có ít nhất 3 reader xem Tarot tại quán tại mọi thời điểm nên bạn không cần đặt chỗ trước khi đến. Mức phí xem Tarot trực tiếp tại quán là 170.000đ cho một phiên xem bài 30 phút, không giới hạn số lượng câu hỏi. Bạn còn có thể đặt chỗ xem Tarot online (qua điện thoại / internet) tại đây với mức phí 250.000đ / 45 phút.

Đặc biệt, Wichita cho phép bạn đổi reader (không tính phí) nếu bạn cảm thấy không phù hợp ở 10 phút đầu xem Tarot. Đây cũng là nơi hoạt động tư vấn bằng hình thức xem Tarotđầu tiên tại Việt Nam. Quán có chỗ để xe ô tô.
  • Zenchi Tarot (facebook.com/zenchi.Tarot): Ẩn mình trong một con hẻm cụt tại 637 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, Hồ Chí Minh, Zenchi Tarot là địa điểm chuyên trách xem Tarot với các reader cộng tác có kinh nghiệm lâu năm (một số reader tại Wichita và Tarot.vn có qua sinh hoạt tại đây). Mức phí xem Tarot tại đây là 150.000đ / 30 phút / người (không giới hạn số câu hỏi hay lĩnh vực câu hỏi). Zenchi cho phép bạn đổi reader ở 5 phút đầu xem, và không yêu cầu đặt hẹn trước.

Wichita – The Tarot Café

Wichita - the Tarot café là một trong những địa chỉ xem bói bài Tarot nổi tiếng trong cộng đồng hiện nay với hình thức kinh doanh thức uống và đồ ăn vặt cùng dịch vụ " giúp bạn giải quyết các rắc rối trong cuộc sống" với nghệ thuật bói bài Tarot của những reader giàu kinh nghiệm trong nghề. Trong không gian yên bình, trầm lắng như tách biệt với thế giới ồn ào xung quanh, cảnh sắc trong Wichita được bày trí theo lối vintage với những gam màu trầm tối giản tạo cảm giác ấm cúng và hương vị cổ điển. Nơi đây là địa chỉ tập hợp nhiều cao thủ reader giỏi trong xem bói Tarot với hơn 3 năm kinh nghiệm khám phá vận mệnh qua những quân bài kỳ bí, trong đó còn có nhiều reader đã nhận được chứng chỉ Tarot quốc tế AIA. 
Có thể nói dịch vụ chuyên nghiệp với đội ngũ 10 reader danh tiếng trong cộng đồng Tarot Việt Nam và luôn có 3 reader thường trực trong quán hứa hẹn mang đến cho khách hàng những lời gợi ý hữu ích nhất cho mỗi vấn đề bạn muốn biết. Đặc biệt, nếu trong 10 phút đầu khi xem bài mà bạn cảm thấy reader không phù hợp với ý bạn thì có thể đổi một reader khác mà không mất thêm phí. Thêm một ưu điểm nổi bật cho Wichita, đó là thức uống có đá và các món ăn vặt của tiệm. Đặc biệt là món soda và cóc ngâm khô bò được khách hàng đánh giá cao vì hương vị ngon miệng và giá cả siêu bình dân.

THÔNG TIN THAM KHẢO VỀ DỊCH VỤ TẠI WICHITA

  • Giá tiền xem trực tiếp: 150.000 đồng/30 phút (sau đó cứ mỗi 10 phút tăng lên 20.000 đồng), không giới hạn câu hỏi.
  • Giá tiền xem online: 200.000 đồng/45 phút.
  • Website: http://wichita-tarot.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/wichitacoffee/
  • Địa chỉ: 41 Hoa Hồng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 096 271 79 22
  • Giờ mở cửa: 9h - 21h hàng ngày. (nên book lịch trước để được xem sớm).

Zenchi Tarot Cafe

Thêm một địa chỉ xem bài Tarot được cộng đồng đánh giá ngang ngửa về danh tiếng và chất lượng với Whichita, đó chính là Zenchi Tarot Cafe - nơi hội tụ các reader chính quy am hiểu về thế giới huyền học và có kinh nghiệm xem bài Tarot nhiều năm. Là một quán cafe chuyên dịch vụ Tarot thần bí ẩn sâu trong "Hẻm Xéo" ở đường Trần Hưng Đạo thuộc trung tâm của Sài Gòn, phong cách thiết kế của Zenchi mang sắc thái của Thiền tạo cảm giác trầm lắng, dễ dàng giúp bạn tĩnh tâm khỏi những phiền não của thế tục, là nơi lý tưởng để bạn giải bày tâm sự và tìm hướng giải quyết cho các vấn đề trong cuộc sống nhờ vào lời khuyên của 78 lá bài kỳ diệu và đội ngũ reader tài giỏi đến từ Cộng Đồng Tarot Việt Nam. Điều giống với Wichita đó là bạn có quyền yêu cầu đổi reader trong 5 phút trao đổi đầu tiên nếu cảm thấy không phù hợp mà không cần trả thêm phí. Đặc biệt, khi đến với Zenchi thì bạn không cần book lịch trước và sẽ được tiếp đón nhanh chóng.
THÔNG TIN THAM KHẢO:
  • Giá tiền: 150.000 đồng (30 phút) và trả thêm 20.000 đồng mỗi 10 phút sau đó, không giới hạn câu hỏi.
  • Địa chỉ: Số 637, Trần Hưng Đạo, Q.1, TP. Hồ Chí Minh.
  • Facebook: https://www.facebook.com/zenchi.tarot/
  • Giờ mở cửa: 9h - 21h mỗi ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét